Ý nghĩa tên thương hiệu WYNN WYSE Designs: Sự chiến thắng (win) trong công việc, tuy nhiên ko bao giờ được hài lòng với thành công mà phải luôn luôn học hỏi, đổi mới ko ngừng.
Định hướng: khách hàng muốn xây dựng một thương hiệu toàn cầu, mang các sản phẩm được thiết kế hoản hảo từ những chi tiết nhỏ nhất đến cho khách hàng ở nhiều nước trên thế giới. Thị trường chính đầu tiên là Mỹ. Cụ thể sản phẩm đầu tiên mà công ty đang hướng tới là sản phẩm giá võng, sản xuất tại Việt Nam phân phối qua Mỹ
Sử dụng hình ảnh cách điệu thể hiện định hướng toàn cầu, tuy nhiên không dùng vòng khép kín mà tạo hướng mở, thể hiện sự phát triển.
Bố cục logo theo form dọc, sử dụng chữ W lớn kết nối toàn bộ tên thương hiệu. Sử dụng font chữ với nét thẳng thể hiện sự nghiêm túc
Màu sắc: sử dụng 3 màu đỏ, trắng và xanh theo màu quốc kỳ nước Mỹ.