Nền tảng thương hiệu nếu được chuẩn bị tốt cũng sẽ tạo cơ sở cho sự phát triển của doanh nghiệp khi khủng hoảng đi qua.
Trong bài viết này, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những lợi ích khi bạn quyết định tiến hành thiết kế thương hiệu ngay trong thời điểm dịch bệnh này.
Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ một số bí mật về chiến lược đầu tư thiết kế thương hiệu mà các đơn vị lớn đang áp dụng để giúp họ trụ vững trong mùa dịch này.
Đây là một mô hình mô tả về các đặc điểm của một hệ thống nhận diện thương hiệu, mô hình lăng kính này giúp mang đến cái nhìn hiệu quả về nhận diện không chỉ với các đặc trưng thương hiệu mà còn ở cách chúng tác động đến người khác. Theo Kapferer, một thương hiệu mạnh được kết nối bởi cả 6 yếu tố một cách liền mạch giúp gắn kết sự nhận diện và thông điệp thương hiệu - với cả 6 khía cạnh liên quan đến giá trị cốt lõi của thương hiệu
Nông nghiệp là một nhóm ngành rất rộng và bao gồm rất nhiều mảng kinh doanh khác nhau. Có hàng ngàn công ty mới và cũ hoạt động trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến nông nghiệp. Để tồn tại và phát triển trong một thị trường khốc liệt như thế, các công ty khởi nghiệp cần phải xây dựng một thương hiệu nông nghiệp thật sự cạnh tranh với thông điệp thương hiệu thu hút bản sắc thương hiệu rõ nét.
Xây dựng thương hiệu là việc một công ty sáng tạo tên, biểu tượng hoặc hình ảnh thiết kế thuộc về công ty. Điều này giúp xác định một sản phẩm và phân biệt nó với các sản phẩm và dịch vụ khác. Thương hiệu rất quan trọng bởi vì nó không chỉ tạo ra ấn tượng đáng nhớ đối với người tiêu dùng mà còn cho phép đối tác và khách hàng của bạn biết những điều đáng mong đợi từ công ty bạn. Thương hiệu của bạn được xây dựng để trở thành một đại diện thực sự cho công ty.
Việc đổi thương hiệu đôi khi cần thiết để định hình lại tương lai của công ty, nhưng bạn cũng có thể gặt hái được một số lợi ích đơn giản bằng cách cải thiện thiết kế logo của mình