Chúng ta đã bước sang năm thay đổi, rất nhiều kỳ vọng được gắn với con số 2022 này. Nói về sự thay đổi mà cộng đồng thiết kế sắp phải đối mặt, nó rất khó đoán và bất ngờ.
Những thứ từng bị coi là cũ kỹ nay đã trở lại với sự hiện diện mới mẻ. Các thương hiệu đang thêm tinh hoa nghệ thuật vào các thiết kế và mang đến cho chúng một hơi thở mới.
Những ai đang có kế hoạch bắt đầu kinh doanh hoặc dự định xác định lại thương hiệu của mình, hãy nhớ rằng, đây là thời điểm cao để chứng kiến các xu hướng năng động của thiết kế logo.
Bây giờ, tất cả các bạn chắc hẳn đã chuẩn bị đầy đủ các ghi chú của mình. Vì vậy, hãy bắt đầu với những xu hướng thiết kế logo 2022.
Xu hướng thiết kế logo năm 2022: Biểu tượng đơn giản
Những năm gần đây các thiết kế logo ngày càng đơn giản và xu hướng lâu đời này không có dấu hiệu chậm lại vào năm 2022.
Các công ty đang ngày càng sử dụng các công cụ kỹ thuật số để giao tiếp với khán giả của họ. Sự thay đổi mới này yêu cầu đồ họa đơn giản hơn. Các nhà thiết kế đang loại bỏ các mẫu và phông chữ quá phức tạp.
Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tối giản để thể hiện được với nhiều kích thước và phương tiện khác nhau. Khách hàng dễ dàng nhớ và yêu thích những biểu tượng đơn giản vì họ có thể dễ dàng nhận ra. Với xu hướng thiết kế logo biểu tượng đơn giản, các thương hiệu sẽ sở hữu những logo di sản và không cần phải thay đổi quá lớn trong tương lai và nhận được nhiều sự chú ý hơn.
Logo kiểu chữ luôn là xu hướng nổi bật trong nhiều năm, và vào năm 2022, chúng ta đã có cơ hội thấy các logo kiểu chữ nổi lên mạnh mẽ hơn.
Trong những logo như vậy, chúng ta có thể thấy văn bản và đồ họa phối hợp với nhau một cách hài hòa. Những logo này được thiết kế theo cách mà văn bản và đồ họa đại diện cho nhau. Hình ảnh không có ý nghĩa gì nếu nó không có văn bản hài hòa.
Có thể là kiểu chữ serif có độ tương phản cao hoặc phông chữ script kiểu dáng đẹp, mọi thứ đều xuất hiện trong logo và thương hiệu.
Ngoài ra, các biểu trưng dạng chữ và dấu từ chỉ được tạo từ văn bản thực hiện mục đích rõ ràng và chính xác của thương hiệu, các biểu trưng đơn giản hoạt động hầu hết trong mọi ngành do đó chúng phù hợp với xu hướng thiết kế logo 2022.
Kiểu chữ mà bạn sẽ sử dụng cho logo của mình sẽ là một đại diện cho thương hiệu của bạn, vì vậy khi bạn đang chọn nó, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.
Chủ nghĩa tối giản là một xu hướng phổ biến từ lâu đã trở nên phổ biến trong thiết kế.
Bất chấp sự đơn giản và thưa thớt của phông chữ và thành phần của các yếu tố thiết kế,
thiết kế logo tối giản hoạt động vì nó đơn giản.
Và chúng ta đang thấy một sự thay đổi trong xu hướng này với việc sử dụng chữ lồng trong nhận diện thương hiệu.
Các thương hiệu thời trang sang trọng và các cửa hàng cao cấp thường sử dụng chữ lồng. Vào năm 2022, chúng tôi thấy nhiều thương hiệu áp dụng phong cách này.
Chữ lồng là một biểu tượng. Chữ lồng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn logo của mình có một cái nhìn độc đáo và không thể dễ dàng sao chép.
Logo tối giản mang lại một lợi thế đáng kể so với các phong cách khác. Chúng có thể dễ dàng được hiển thị và in trên bao bì sản phẩm và sản phẩm mà không làm mất đi tính toàn vẹn của hình ảnh.
Xu hướng thiết kế logo 2022 tối giản dự báo sẽ làm mưa, làm gió trên cộng đồng thiết kế sáng tạo toàn cầu. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, biến những thức phức tạp trở nên đơn giản là rất khó, nó yêu cầu kinh nghiệm và sự đầu tư rất lớn về thời gian và chất xám, kỹ năng thuyết phục và có tâm trong việc thiết kế, và quan trọng hơn hết, nhà thiết kế logo phải đảm bảo thực hiện một quy trình thiết kế logo nghiêm túc, chuyển đổi từng bước.
Sự sáng tạo đang đạt đến tầm cao, và các bản phác thảo và nét vẽ nguệch ngoạc trong logo là những ví dụ hoàn hảo về điều này. Cũng giống như bạn làm chữ ký của mình, xu hướng logo vẽ tay là những dòng chữ khắc thực hiện bản sắc của thương hiệu theo một cách độc đáo nhưng chính xác.
Thuật ngữ lộn xộn đẹp hoàn toàn phù hợp với xu hướng này, vì vào năm 2022, chúng tôi đã chấp nhận sự không hoàn hảo và cũng nhận được phản hồi tốt về điều tương tự. Biểu trưng vẽ tay cho phép chúng tôi đại diện cho bản sắc thương hiệu của mình mà không có bất kỳ giới hạn nào, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể vẽ nguệch ngoạc nó.
Những dòng chữ này được vẽ theo cách mà nó có ý nghĩa phù hợp với mắt người xem.
Thiết kế này đặc biệt thu hút sự chú ý của các thương hiệu dành cho phụ nữ do sử dụng các hình ảnh và văn bản sống động có hoa văn và tạo cảm giác thoải mái hơn.
Sau một cuộc thảo luận dài về xu hướng thiết kế logo! Tất cả những gì chúng ta học được là thế giới sáng tạo không tồn tại một thứ: sự hạn chế! Miễn là thiết kế của bạn thể hiện được sở trường kinh doanh.
Có thể là chủ đề về
biểu tượng đơn giản, logo mờ hoặc một bản phác thảo thô, tất cả những điều này mang lại một hơi thở mới cho logo của bạn và đã được áp dụng rộng rãi vào năm 2022. Vislogo muốn biết những khác biệt mà bạn đã gặp về thiết kế vào năm 2022!
Tags:
Gửi thành công