HOTLINE: 0938.813.477 - 0977.166.171
Vislogo - 26.09.2022 - Thiết kế profile,

5 Mẹo để quảng cáo Ấn phẩm Marketing của bạn

Giả sử công ty của bạn đã đầu tư vào việc tạo nội dung và bạn có một trang web giới thiệu xuất sắc. Điều đó thật tuyệt, nhưng làm cách nào để bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu và hướng lưu lượng truy cập đến tất cả nội dung tuyệt vời trên trang web của bạn? 

Một chiến lược tốt để quảng bá Ấn phẩm Marketing của bạn là đưa chúng lên các phương tiện truyền thông xã hội. Dưới đây là năm mẹo để chia sẻ nội dung Ấn phẩm Marketing của bạn trên các kênh mạng xã hội.

1. Chia sẻ nội dung về Ấn phẩm Marketing thường xuyên.

Một trong những quy tắc đầu tiên của mạng xã hội là phải nhất quán với bài đăng của bạn. Cố gắng duy trì một luồng nội dung ổn định, ngay cả khi điều đó bao gồm việc tái tạo lại nội dung cũ nhưng vẫn có liên quan. Đăng nội dung lên phương tiện truyền thông xã hội một cách thường xuyên sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tốt cho SEO. 

Vislogo nhận thấy rằng khi một bài báo không được quảng bá trong hơn một năm, nó bắt đầu trượt trong kết quả tìm kiếm. Nếu các kênh xã hội của công ty bạn đã có lịch đăng dày đặc hoặc không hoàn toàn phù hợp với giai điệu hoặc đối tượng của Ấn phẩm Marketing, hãy cân nhắc tạo một tài khoản chỉ dành cho thương hiệu nội dung của bạn.

2. Lưu ý đến nền tảng và khách hàng của bạn.

Mỗi kênh xã hội có mục đích và đối tượng khác nhau, vì vậy hãy lưu ý rằng nội dung của bạn có thể không phù hợp để chia sẻ trên mọi nền tảng. Trong khi Twitter là mạng truy cập để chia sẻ các đoạn trích về tin tức và các chủ đề thịnh hành, thì LinkedIn là nơi thể hiện khả năng lãnh đạo tư tưởng vì nó phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp. 

Instagram, Pinterest, Snapchat và TikTok đều hướng đến hình ảnh bắt mắt, và Facebook nằm ở đâu đó ở giữa tất cả những thứ này.

Khi bạn đã xác định rằng nội dung Ấn phẩm Marketing của bạn phù hợp với một nền tảng nhất định, hãy đảm bảo rằng khách hàng mong muốn của bạn ở đó - và đã tương tác. Sau đó, đã đến lúc điều chỉnh thông điệp và đăng nội dung của bạn.

3. Đừng quên các thẻ bắt đầu bằng #.

Thẻ bắt đầu bằng # là một cách tuyệt vời để có được nhiều lượt xem, lượt thích và chia sẻ hơn vì chúng làm cho nội dung của bạn có thể khám phá được bởi những người quan tâm đến chủ đề cụ thể đó. Khi viết thẻ bắt đầu bằng #, ngắn gọn, ngọt ngào và cụ thể thường tốt hơn. 

Ngoài ra, hãy đảm bảo làm cho các thẻ bắt đầu bằng # của bạn có thể truy cập được bằng cách viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ. Điều này giúp trình đọc màn hình dễ dàng đọc thẻ bắt đầu bằng # theo ý muốn.

Thiết kế catalog nệm Zinus

Thiết kế catalog nệm Zinus

4. Sử dụng các phương pháp chia sẻ cấp cơ sở.

Yêu cầu các nhà văn, cộng tác viên và những người được giới thiệu trong các bài báo của bạn quảng bá Ấn phẩm Marketing của bạn bằng các mạng truyền thông xã hội của riêng họ. Bạn thậm chí có thể cung cấp các bộ công cụ hoặc chuyển cảnh được đề xuất để giúp họ dễ dàng nhất có thể. 

Đây là một cách hay để quảng bá Ấn phẩm Marketing và thương hiệu của bạn một cách tinh tế, đồng thời có được những người theo dõi và khách hàng mới một cách tự nhiên.

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, bao bì GẠO NGỌC LINH

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, bao bì GẠO NGỌC LINH

5. Lên kế hoạch trước.

Đừng để chia sẻ trên mạng xã hội là một suy nghĩ muộn màng. Biến nó thành một phần của quá trình tạo nội dung và chuẩn bị trước ý tưởng bài đăng cho tất cả các kênh có liên quan. Theo cách đó, hiệu quả hơn và bạn sẽ luôn có một luồng nội dung ổn định sẵn sàng phát hành.

Nói như vậy, đừng quá cứng nhắc với kế hoạch của bạn. Tận dụng các xu hướng hiện tại bất cứ khi nào có thể và tham gia cuộc trò chuyện khi nội dung của bạn có liên quan.

Muốn biết thêm mẹo dành riêng cho kênh? Hãy xem bài đăng của chúng tôi về việc phát triển một chiến lược Instagram vững chắc và đừng bỏ lỡ báo cáo xu hướng truyền thông xã hội của chúng tôi.

0 Comment
1073 Views
...

Gửi thành công

WE'D LOVE TO HELP YOU

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn
0938 813 477

Liên hệ