HOTLINE: 0938.813.477 - 0977.166.171

9 thiết kế lại logo tuyệt vời từ các thương hiệu nổi tiếng

Một logo tốt sẽ thể hiện được một thương hiệu tích với thị trường, đó là lý do tại sao có rất nhiều công ty chuyên thiết kế logo ra đời. Mặc dù tên và mục tiêu của nhiều tổ chức vẫn không thay đổi trong nhiều năm, logo của họ thường được cập nhật theo định kỳ.

Việc đổi thương hiệu đôi khi cần thiết để định hình lại tương lai của công ty, nhưng bạn cũng có thể gặt hái được một số lợi ích đơn giản bằng cách cải thiện thiết kế logo của mình.

Dưới đây là 9 ví dụ tuyệt vời về các thương hiệu nổi tiếng đã thiết kế lại logo của họ thành công.
 

Pizza Hut

Thiết kế logo mới và cũ của Pizza Hut

Thiết kế logo mới và cũ của Pizza Hut.

 

Kể từ khi khai trương Pizza Hut vào năm 1958, logo của nó đã được thiết kế lại nhiều lần. Logo ban đầu là hình ảnh linh vật dang hai tay. Sau đó logo đã được thay thế bằng  một thiết kế với mái vòm để làm yếu tố chính của thiết kế, để phù hợp với thực đơn được nâng cấp với nước sốt đậm và nguyên liệu cao cấp.

Logo mới của Pizza Hut được thiết kế đơn giản và cổ điển với sự kết hợp của màu đỏ và trắng. Được phát triển như một thiết kế phẳng, logo màu đỏ này vẫn truyền cảm giác thèm ăn tới người xem.

MailChimp

 

Thiết kế logo mới và cũ của MailChimp

Thiết kế logo mới và cũ của MailChimp.

 

Ví dụ này xuất phát từ Jessica Hische, nhà thiết kế biểu tượng MailChimp đã được cập nhật lại. Thiết kế lại trông khá giống với phiên bản trước và chỉ có những cải tiến nhỏ trong nét chữ.

Logo cũ và mới của MailChimp có thể trông giống nhau ở cái nhìn đầu tiên, nhưng có một sự khác biệt về kiểu chữ làm cho logo mới sạch hơn và dễ đọc hơn. Việc thiết kế lại logo của bạn không phải lúc nào cũng làm mới hoàn toàn. Trong thực tế, việc cải thiện giao diện của logo hiện tại có thể bảo toàn và nâng cao nhận dạng thương hiệu bạn đã tạo.

Firefox


Thiết kế logo mới và cũ của Firefox

Thiết kế logo mới và cũ của Firefox.

 

Firefox, trình duyệt Internet này sử dụng một biểu tượng đã trải qua nhiều lần lặp lại từ năm 2004, nhưng hình ảnh và biểu tượng vẫn giữ nguyên. Logo này có một quả cầu màu xanh đậm với một con cáo màu cam sáng chạy xung quanh nó.

Nhóm thiết kế logo tại Mozilla đã hiện đại hóa logo hiện tại bằng cách thay đổi một số yếu tố hình ảnh. Thiết kế bóng trên đầu quả cầu đã được gỡ bỏ, trong khi sự tương phản của đuôi của con cáo đã được nâng cao. Đó là một thiết kế phẳng hơn vẫn rực rỡ hơn bao giờ hết.

Mall of America

 

Thiết kế logo mới và cũ của Mall of America

Thiết kế logo mới và cũ của Mall of America.

 

Sự ra mắt logo mới của Mall of America là một ví dụ hoàn hảo về việc đổi tên. Là khu phức hợp bán lẻ và giải trí lớn nhất kể từ năm 1992, Mall of America gần đây đã nâng cấp từ thương hiệu cũ, hoài cổ của mình lên một cái gì đó mới mẻ, hiện đại và năng động.

Trước đó, logo của nó gợi lại lá cờ Mỹ với hình dạng ngôi sao với hai màu sắc và đường vẫy tay. Một phông chữ serif cũ trong tên của công ty được đặt ở phía dưới.

Ngược lại, logo được tân trang lại có một ngôi sao nhiều màu làm bằng dải ruy băng, cùng với tên của công ty bằng phông chữ sans-serif. Điều này thể hiện tầm nhìn thay đổi và sự đa dạng của khu mua sắm, trong khi vẫn giữ lại ngôi sao nổi tiếng của nó.

Motorola

 

Thiết kế logo mới và cũ của Motorola

Thiết kế logo mới và cũ của Motorola.

 

Logo mới của Motorola ra mắt lần đầu tiên tại Techweek vào năm 2013. Motorola đã được Google mua lại và logo được thiết kế lại để đại diện cho sự hợp nhất này. Thiết kế phẳng và chữ "M" vẫn còn giữ cho cả hai phiên bản, nhưng phông chữ đã thay đổi và màu sắc được căn chỉnh chặt chẽ hơn với thương hiệu của Google. Và trong trường hợp không rõ ràng, khẩu hiệu "a Google company" được thêm vào dưới tên thương hiệu Motorola.

Google

 

Thiết kế logo mới và cũ của Google

Thiết kế logo mới và cũ của Google.

 

Logo hiện tại của Google đã được công bố vào năm 2015. Logo ban đầu của nó được thiết kế vào năm 1997. Năm 1999, các yếu tố hình ảnh khác được tích hợp vào biểu tượng như dấu chấm than, màu sắc nâng cao và bóng nền.

Giống như nhiều logo hiện đại ngày nay, logo Google hiện tại là một thiết kế phẳng. Đã có những thay đổi nhỏ đối với logo của Google trong suốt hành trình của nó, nhưng nó luôn giữ lại kiểu chữ serif cổ điển và màu đậm.

Tampa Bay Buccaneers

 

Thiết kế logo mới và cũ của Tampa Bay Buccaneers

Thiết kế logo mới và cũ của Tampa Bay Buccaneers.

 

Hình minh họa chắc chắn có thể làm cho logo của bạn trông thú vị hơn, nhưng chúng cũng có thể trở nên quá phức tạp. Do đó, logo được thiết kế lại gần đây của Tampa Bay Buccaneers đã được đơn giản hóa trông bóng bẩy hơn nhưng vẫn có hình ảnh cướp biển giống nhau.

Các màu sắc ở đây được sử dụng một cách thông minh, màu đỏ sáng hơn, phong phú hơn đã tạo chú ý đến lá cờ. Logo này giữ lại tất cả các yếu tố quan trọng của bản gốc, ngay cả lá cờ trên thanh kiếm.

eBay

 

Thiết kế logo mới và cũ của ebay

Thiết kế logo mới và cũ của ebay.

 

Sự sắp xếp lộn xộn của các chữ cái trong logo của eBay là mục tiêu chính của thiết kế lại này. Logo mới của eBay trông hiện đại, với thiết kế phẳng không có chữ cái chồng lên nhau. Các màu sắc đã được làm sáng hơn để làm cho chúng kích thích mắt hơn. Trong phiên bản mảnh dẻ này, eBay đã nâng cao thương hiệu của mình từ những ngày đầu công ty lĩnh vực thương mại điện tử đến một thị trường trực tuyến lâu đời và đáng tin cậy.

Facebook

 

Thiết kế logo mới và cũ của facebook

Thiết kế logo mới và cũ của facebook.

 

Facebook thỉnh thoảng ra mắt các logo khác nhau với các phiên bản mới trên trang web. Là mạng xã hội phổ biến nhất, Facebook phải theo kịp người dùng của mình và phản ánh xu hướng thiết kế mới nhất nhưng danh tính của nó luôn giống nhau.

Logo mới này, giống như nhiều thiết kế khác, được thiết kế ở định dạng phẳng với  đoạn mờ phía dưới cùng bị xóa. Ngoài ra, chân chữ "f" bây giờ kéo dài hơn trước đây. Với nền màu xanh hải quân và đậm hơn.

9 ví dụ về thiết kế lại từ một số thương hiệu thành công hiện nay. Các xu hướng như thiết kế phẳng và màu sắc tươi đang dần thay thế bởi các xu hướng cũ trước đây. Khi thị trường thay đổi và phát triển, các logo này cũng sẽ thay đổi một lần nữa. Nhưng quan trọng nhất, nó sẽ tiếp tục đại diện và xây dựng một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán, tạo sức hút mạnh mẽ hơn cho khách hàng của họ.

0 Comment
1593 Views
...

Gửi thành công

WE'D LOVE TO HELP YOU

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn
0938 813 477

Liên hệ