Bạn vừa nhận được bản định hướng của một khách hàng mới và phải tìm kiếm cảm hứng để sáng tạo. Nhưng bạn chưa thật sự thích thú với những thiết kế logo nhàm chán, chỉnh chu đang ở...
Trước khi bắt đầu thiết kế logo, hãy tiến hành nghiên cứu kỹ về công ty của khách hàng. Sau đó, hãy luôn nhớ bạn đang thiết kế logo cho công ty khách hàng chứ không phải cho bạn. Làm sao bạn...
Chúng ta đang bước vào những ngày tháng cuối của năm 2016, giờ là lúc để hướng đến 12 tháng tiếp theo và nghĩ về việc kiểu thiết kế logo nào sẽ lên ngôi trong năm sau.
Đây là một mô hình mô tả về các đặc điểm của một hệ thống nhận diện thương hiệu, mô hình lăng kính này giúp mang đến cái nhìn hiệu quả về nhận diện không chỉ với các đặc trưng...