HOTLINE: 0938.813.477 - 0977.166.171
Thụy An - 24.10.2019 - Thiết kế logo,

8 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN SÁNG TẠO NHẤT


8 ý tưởng thiết kế logo công ty bất động sản sáng tạo nhất

Việc chọn lựa một biểu tượng logo phù hợp là điều rất quan trọng đối với mọi công ty bất động sản để giúp tạo nên hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng và đối tác. Nhưng trước khi chúng tôi chia sẻ một số thiết kế logo công ty bất động sản được yêu thích, hãy nói qua một chút về những yếu tố làm cho logo trở nên tuyệt vời.

Một logo tuyệt vời thường có:

- Sự nổi bật

- Sự độc đáo

- Dễ hiểu về ý nghĩa

Dưới đây là 8 logo công ty bất động sản tuyệt vời có thể truyền cảm hứng cho bạn

Bạn không phải bắt đầu lại từ đầu khi bạn đang tạo logo bất động sản của riêng mình. Hãy xem những ví dụ này, chọn ra những ý tưởng hoặc khái niệm bạn thích và tìm cách đưa chúng vào logo của bạn.

Tuy nhiên, chúng tôi muốn cảnh báo bạn rằng: Xin đừng sao chép nguyên si các ví dụ về logo này. Các logo tốt nhất nên được sáng tạo mới hoàn toàn, độc đáo và nổi bật giữa đám đông, vì vậy hãy lấy những ý tưởng này và cố gắng đặt những dấu ấn của riêng bạn lên các mẫu logo mà bạn tìm kiếm.

1. Smith Mountain Homes

Bạn có thể nhanh chóng hiểu loại nhà họ bán, đúng không? Và đó không chỉ bởi vì từ "mountain" có trong tên thương hiệu; mà vì họ đã sử dụng biểu tượng đồ họa để thể hiện loại tài sản họ bán.

Có một lưu ý rút ra từ logo này là, các lựa chọn về mẫu thiết kế và phông chữ là rất đơn giản nhưng đó thường là cách tốt nhất để tạo ra một logo đáng nhớ.

 

Smith Mountain Homes.

 

2. Cabo Cribs

Nếu bạn đang tìm mua bất động sản ở Cabo, chắc chắn bạn sẽ bị logo của Cabo Cribs thu hút sự chú ý trong quá trình tìm kiếm.

Tương tự như thiết kế logo công ty bất động sản Smith Mountain Homes ở trên, thiết kế này rất đơn giản, nhưng nó hoàn toàn phù hợp với những yếu tố cần thiết của một logo tuyệt vời. Thật dễ hiểu, thanh lịch và có một hình ảnh nhỏ cho thấy rõ họ đang kinh doanh dịch vụ nhà đất.

 

Cabo Cribs

 

3. Williams & Williams

Nếu bạn đang ở trong thị trường kinh doanh các bất động sản cao cấp, bạn sẽ thích logo của Williams & Williams.

Hãy lướt qua logo này và bạn sẽ thấy ngay những điểm nhấn làm logo trở nên nổi bật. Đó là gam màu chủ đạo vàng, font chữ viết trang nhã và hình ảnh cây cọ phù hợp với đặc trưng sản phẩm của họ. Những yếu tố này thể hiện giá trị cốt lõi của họ: sự hoàn hảo trong việc cung cấp các sản phẩm bất động sản giá trị cao.

 

Williams & Williams

4. Compass

Ai nói logo cần phải chứa tên thương hiệu?

Hãy nghĩ về những logo dễ nhận biết nhất trên thế giới. McDonald, Nike hoặc Adidas và bạn sẽ thấy không ai trong số họ có đặt tên thương hiệu trong biểu tượng logo.

Công ty bất động sản Compass có vẻ như đã lấy cảm hứng từ những thương hiệu lớn đó để thiết kế nên logo chỉ có biểu tượng. Mặc dù bạn không thể thấy rõ họ đang bán bất động sản, nhưng đó là một cách tuyệt vời để khiến khách hàng của họ phải dừng lại và chú ý. Hình ảnh chiếc la bàn trong logo cũng thể hiện dịch vụ chính của họ là cung cấp cho khách hàng của họ những hướng dẫn và định hướng có giá trị khi cần mua bán bất động sản.

 

Compass

 

5. Blue Key Property Management

I've included this logo concept for Blue Key Property Management here purely because it's so simple, yet so effective.

You might've seen by now that many real estate logos contain property-related graphics. But instead of taking the standard route of a house, this firm opted to use keys—a factor that helps them stand out from the competition.

Chúng tôi đã đưa logo công ty bất động sản Blue Key vào danh sách này vì nó rất đơn giản nhưng đầy tính hiệu quả.

Bây giờ bạn có thể thấy rằng rất nhiều logo công ty bất động sản chứa biểu tượng liên quan đến ngôi nhà. Nhưng thay vì đi theo con đường quen thuộc là dùng hình ảnh của một ngôi nhà, công ty này đã chọn sử dụng chìa khóa, một yếu tố giúp họ trở nên nổi bật và rất khác biệt so với đối thủ.

Blue Key Property Management

6. Delicious Real Estate

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để xây dựng logo công ty bất động sản của bạn là suy nghĩ về bản thân người mua và điểm quan tâm của họ. Họ đang tìm kiếm gì khi họ mua hoặc thuê nhà từ công ty của bạn?

Có vẻ như công ty bất động sản Delicious nghĩ rằng đó là một ngôi nhà có kích thước hợp lý. Đó là lý do tại sao họ chọn mô tả suy nghĩ mà khách hàng của họ thường bị chi phối thông qua biểu tượng logo của họ.

 

Delicious Real Estate

 

7. Crown Real Estate

Hãy nhớ lại cách chúng tôi đã đề cập đến thiết kế logo công ty bất động sản nên thật đơn giản và dễ hiểu. Hãy xem logo của Crown Real Estate, chỉ với phông chữ đơn giản, gam màu xanh thân thiện và biểu tượng vương miện cơ bản đã hoàn toàn phù hợp với tên thương hiệu của họ.

 

Crown Real Estate

8. Live Dubai

Logo cuối cùng trong danh sách của chúng tôi đến từ Live Dubai.

Giống như các logo bất động sản khác mà chúng tôi đã liệt kê, logo này cũng rất đơn giản. Nhưng, điều chúng tôi thực sự yêu thích ở thiết kế này là cách sử dụng kiểu chữ để tạo ra một logo thú vị, hoàn toàn độc đáo với tên thương hiệu của họ.

Điều này cung cấp cho họ hai tùy chọn: sử dụng đồ họa & văn bản cùng nhau làm logo của họ hoặc bỏ hình ảnh và chỉ sử dụng logo dạng chữ.

 

Live Dubai

0 Comment
571 Views

Tags:

...

Gửi thành công

WE'D LOVE TO HELP YOU

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn
0938 813 477

Liên hệ