Khi một màu không đủ.
Màu Gradient trong thiết kế logo sẽ tiếp tục là xu hướng trong năm 2020. Gradient cho phép các nhà thiết kế biến các hình dạng đơn giản thành những hình cực kỳ đẹp mắt thông qua sự chuyển tiếp màu sắc. Sự chuyển tiếp liền mạch từ màu này sang màu khác hoặc các sắc thái khác nhau của cùng một màu làm cho logo trở nên năng động và mê hoặc hơn.
Hiệu ứng retro không phải là xu hướng cho xu hướng thiết kế logo mà là cho xu hướng thiết kế đồ họa năm 2020, nói chung. Cho dù đó là hiệu ứng của giấy bị mòn, hiệu ứng grunge, hoa văn retro hoặc sử dụng tông màu retro, tức là tông màu pastel tự nhiên, thiết kế retro đang trở lại mạnh mẽ và nó trông hiện đại hơn bao giờ hết.
Sử dụng kim loại trong các logo như vàng và bạc là dấu hiệu của sự cao cấp và tinh tế. Vào năm 2020, hiệu ứng kim loại sẽ là một cú hích tuyệt đối trong các biểu trưng và biểu thức. Sự kết hợp của kim loại và khắc cho phiên bản vật lý của logo (trên danh thiếp, nhãn, tài liệu tiếp thị) tạo ra cảm giác độc quyền và may đo tùy chỉnh.
Làm cho tôi một phông chữ, tôi sẽ sử dụng nó như một logo!
Logo thường có rất nhiều ý nghĩa trong thiết kế nó mang cả ý nghĩa ẩn hoặc không ẩn. Thiết kế logo dạng chữ là phương pháp được nhiều nhà thiết kế sử dụng, vì nó có thể truyền tải trực tiếp đến người đọc một thông điệp rõ ràng và nó có thể thay đổi màu sắc, hình dáng một cách dễ dàng.
Logo kiểu chữ có thể phá cách và tùy biến hình dạng để làm cho nó không nhàm chán và để lại ấn tượng cho người xem.
Tham khảo: Graphicmama
Tags:
Gửi thành công