Profile là tài liệu quan trọng trong bộ hồ sơ đấu thầu cũng như tài liệu truyền thông của một công ty xây dựng. Một profile công ty phải trả lời được bốn câu hỏi quan trọng: Chúng tôi là ai? Chúng tôi làm gì? Tại sao lại chọn chúng tôi? Và Chúng tôi làm với những ai? Ngoài những câu hỏi trên, một công ty xây dựng nên đưa gì vào profile của mình?
Nếu bạn đang muốn tạo nên những ấn tượng đầu tiên tốt đẹp về doanh nghiệp bạn với các khách hàng tiềm năng, thì điều bạn cần cân nhắc là xây dựng một profile (hồ sơ năng lực) thật chuyên nghiệp. Một profile công ty với phần nội dung được thể hiện chuẩn mực là một cách hiệu quả để giới thiệu doanh nghiệp với các khách hàng tiềm năng và các bên liên quan khác.
Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế Brochure mà chúng tôi cho rằng sẽ trở nên rất phổ biến trong năm 2019 này. Hãy cùng tham khảo và ứng dụng chúng trong dự án thiết kế brochure sắp tới của doanh nghiệp bạn nhé!
Nếu bạn vừa thành lập một doanh nghiệp và đang muốn tạo ấn tượng với những khách hàng tiềm năng, thì điều đầu tiên cần có là một hồ sơ năng lực (profile company) thật thu hút và thuyết phục. Hồ sơ năng lực là một cách giới thiệu chuyên nghiệp về doanh nghiệp cùng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác.